Chính sách hoàn tiền

Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
Để đổi trả hàng, cần tuân theo những điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm phải ở trong tình trạng nguyên tem mác và nguyên bao bì và chỉ đổi trả khi lỗi thuộc về bên vận chuyển và nhà bán hàng.
– Khách hàng cần phải cung cấp hóa đơn mua hàng và video quay quá trình mở bao bì sản phẩm/hộp đóng gói sản phẩm.
– Giá trị đơn hàng mới phải tương đương với Giá trị đơn hàng khách hàng muốn đổi trả, hoặc lớn hơn

Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả từ khách hàng, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chi tiết về cách thức và địa điểm gửi trả đơn hàng.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0971889086 (08:30~17:30) hoặc email sglink.co@gmail.com


Hư hại và các vấn đề khác
Vui lòng kiểm tra đơn hàng khi nhận hàng và liên hệ ngay với chúng tôi nếu hàng hóa bị lỗi, hư hỏng hoặc giao sai mặt hàng để chúng tôi có thể khắc phục và hỗ trợ sớm nhất.

Ngoại lệ / Mặt hàng không được đổi trả
Chúng tôi không hỗ trợ đổi trả các mặt hàng giảm giá hoặc thẻ quà tặng:
– Nếu sản phẩm đã bị mở, hộp hoặc bao bì bị hư hỏng.
– Nếu giá trị sản phẩm bị giảm sút đáng kể do đã qua sử dụng
– Kể cả trường hợp sản phẩm bị lỗi/giao nhầm nếu quá thời hạn đổi trả.
– Sản phẩm theo set hoặc sản phẩm mua 1 tặng 1 đã sử dụng một phần hoặc một sản phẩm trong set đó đã được sử dụng.
– Sản phẩm có quà tặng kèm theo nhưng quà tặng đã được sử dụng.
– Trong trường hợp khách hàng đem đổi trả sản phẩm đã sử dụng thì khách hàng sẽ phải chịu mọi chi phí vận chuyển cho đơn hàng đổi trả đó.

Đổi trả
– Trong trường hợp yêu cầu đổi/trả do sản phẩm bị lỗi hoặc giao hàng không đúng yêu cầu, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển.
– Có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu (chỉ áp dụng cho các sản phẩm còn nguyên tem mác/chưa sử dụng).
– Trong trường hợp yêu cầu đổi/trả do sản phẩm bị lỗi hoặc do giao hàng không đúng yêu cầu trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.